cách đưa web lên google là một trong những từ khóa được search nhiều nhất trên google về chủ đề cách đưa web lên google. Trong bài viết này,cachthietkeweb.vn sẽ viết bài viết Hướng dẫn các cách đưa web lên google mới nhất 2020.
Hướng dẫn các cách đưa web lên google mới nhất 2020.
mẹo đưa từ khóa lên trang 1 google trong 10 phút
Hôm nay, AZASEO sẽ tiếp tục cung cấp cho anh chị em một bài viết giải đáp những thắc đắt tiền cho anh chị em mới làm SEO cũng giống như nghiên cứu cho các anh chị em SEOer lâu năm rõ hơn với post “CÓ HAY KHÔNG? hướng dẫn mang keyword LÊN TRANG 1 GOOGLE TRONG 10 PHÚT” nếu không thì vì sao không? Và có thì tại sao có.
hướng dẫn mang keyword lên top google trong 10 phút
Chào các anh chị em trong làng SEO Việt Nam!
Sau một loạt post share cho anh chị em về “CÁCH TÌM BACKLINK CHẤT LƯỢNG CHO NHÀ NGHÈO”, “KIẾM lượt truy cập BẰNG FANPAGE FACEBOOK” cũng như “BẬT MÍ 12 nguyên nhân tác động ĐẾN THỨ HẠNG trang web CỦA BẠN TRÊN GOOGLE 2017”.
Hôm nay, AZASEO sẽ thường xuyên đem đến cho anh chị em một bài viết giải đáp những thắc sang chảnh cho anh chị em mới sử dụng SEO cũng giống như đánh giá cho các anh chị em SEOer lâu năm rõ hơn với post “CÓ HAY KHÔNG? mẹo mang từ khóa LÊN TRANG 1 GOOGLE TRONG 10 PHÚT” nếu k thì tại sao không? Và có thì tại sao có.
AZASEO sẽ đưa ra từng trường hợp và khắc phục cho anh chị em từng vấn đề một.
Chúng ta cùng đi sâu vào phân tích và mổ xẻ post này đi nào các anh chị em!
1. Power Site (Các chỉ số sức mạnh nội tại của website)
Power Site
Nhắc đến Power Site là anh chị sẽ nhắc ngay đến các chỉ số của một web. Những chỉ số này là nội tại trong web của anh chị. Các anh chị có thể nhắc đến:
Những chỉ số được Moz cung cấp:
– DA (Domain Authority): Đây là một chỉ số do MOZ đặt ra để đo lường độ uy tín và độ mạnh của một domain (Domain).
– DA được tính toán dựa trên việc hòa hợp giữa các số liệu về liên kết của tên miền nguồn, tổng số các link mà domain có được, MozRank, MozTrust,… dùng chỉ số DA để so sánh độ mạnh của một trang web nào đó so với một web khác.
– DA là thước đo được đánh số từ 0 tới 100, để đạt được ngưỡng từ 20 đến 30 thì sẽ rất dễ, nhưng đối với những chỉ số cao hơn thì bạn sẽ cảm thấy rất khó nếu mong muốn bước lên cao trong thang đo này.
– PA (Page Authority): là một chỉ số đo lường độ mạnh cũng như độ uy tín (trust) của từng Page riêng lẻ. Khi bạn đang ở một page nào đó trên web bạn đủ sức thông qua công cụ của MOZ để nhìn thấy chỉ số PA của page đó là bao nhiêu.
– spam Score: Đây là một chỉ số được Moz đo đạt để biết được hiện trạng hiện giờ về web của anh chị là như thế nào? Anh chị có đã spam hay là không spam.
DA và PA
Nếu giống như chỉ số DA, PA cao là một lợi thế cho web của anh chị, chứng tỏ web của anh chị uy tín và giá trị trong mắt Google thì chỉ số gửi tin rác Score lại ngược lại hoàn toàn, nếu như chỉ số gửi tin rác Score càng cao thì cấp độ là web anh chị vừa mới dính rất nặng lỗi spam bị dính thuật toán từ Google và sẽ rất khó để keyword của anh chị đủ nội lực lên TOP.
Chỉ số gửi tin rác Score có thang điểm cao nhất là 17 điểm. Và có từng nấc giống như sau:
– Điểm spam Score 0 – 4: trang web của bạn đã rất tốt, không bị dính lỗi spam của Google.
– Điểm spam Score 5 – 7: Chỉ số điểm này nhắc nhở bạn nên để ý lại post của bạn có đi sao chép nhiều không? Có spam liên kết hay từ khóa…..và rất nhiều những lỗi không giống. Lúc này Google đang quan tâm đến trang web của bạn rồi.
– Điểm gửi tin rác Score 8 – 17: Đừng có gì ngạc nhiên, nếu web của bạn bị Google cho ra đảo với chỉ số gửi tin rác Score kia. Moz vừa mới hỗ trợ chúng ta, Nhiệm vụ của chúng ta là hãy tra cứu chỉ số này để có hướng dẫn giải quyết kịp thời.
Chỉ số spam Score
Còn những chỉ số không giống của Moz cung cấp như MozRank, MozTrust, tên miền MozRank, domain MozTrust, link Metrics. Nhưng khi đẩy từ khóa lên TOP, thường chỉ cần quan tâm đến 3 chỉ số kia mà thôi.
Moz Rank Trust Rank
=> Để có thể góp một phần mang keyword lên TOP Google nhanh nhất thì ít ra chỉ số DA, PA của anh chị em phải tương đối, cũng như chỉ số spam Score của anh chị ở mức thấp nhất.
– “DA bao nhiêu là cao số tuyệt vời cho Tôi?”. Em sẽ đưa luôn ra câu trả lời đó là từ 30 – 40 là đã quá háo hức rồi anh chị ạ. Chỉ số DA này khá lý tưởng. Ở thị trường của chúng ta hiện giờ k có quá nhiều những site có DA cao thế đâu.
– “Tôi cần số lượng chuẩn xác luôn cho PA”. Chỉ cần PA > 20 là vừa mới cảm thấy thật háo hức rồi.
– “Còn chỉ số gửi tin rác Score thì sao nhỉ?” Vâng! Chỉ số càng thấp càng tốt dao động từ 1 – 4 là ổn nhé mấy anh chị.
“Vậy có phải web của Tôi có các chỉ số giống như trên thì Tôi sẽ SEO 1 phát lên TOP 1 Google?”. k anh chị nhé. Trong SEO cần yếu tố tổng quan. Chúng ta k thể lệ thuộc 1 trong những thành phần mà kết luận giải được.
Cùng tìm hiểu chỉ số của Ahrefs thôi anh chị!
Những chỉ số do Ahrefs cung cấp:
– UR (URL Rating): là một chỉ số mà Ahrefs đo lường sức mạnh của một đường kéo URL.
– DR (Domain Rating): là chỉ số nói lên sức mạnh của một web được Ahrefs khái quát lên.
– OK (Organic Keywords): đây là chỉ số nói lên tỉ lệ từ khóa loạt vào TOP 100 thì đều được Ahrefs update và cho nó là 1 Organic Keywords.
– OT (Organic Traffic): Chỉ số ứng với bao nhiêu đấy Organic Keywords thì có bao nhiêu đó traffic đổ về website.
Ahrefs
Nếu như chỉ số Moz em chỉ chú ý đến DA, PA và gửi tin rác Score thì Ahrefs chúng ta lại chỉ quan tâm đến bốn thành phần này. số lượng cụ thể của em giống như sau:
– UR > 20 là một chỉ số tuyệt.
– DR dao động từ 40 – 60 thì sẽ cực kì tốt cho web của anh chị, cũng như trị giá của nguồn tên miền.
– OK và OT càng to càng tốt. 2 Chỉ số này nếu càng cao thì chứng tỏ web của anh chị có nội lực cực kì tốt. từ khóa lên TOP rất nhiều và số lượng keyword đưa về traffic là rất tuyệt. Và 2 yếu tố này sẽ là một trong những tiêu chí tạo điều kiện cho anh chị đẩy keyword lên TOP 10 Google không khó khăn hơn rất nhiều.
Các chỉ số về Ahrefs
Chuyển đến công cụ Majectic
Những chỉ số do Majestic cung cấp:
– TF (Trust Flow): chỉ số này được Majectic khái quát để nói lên chất lượng của một đường liên kết (liên kết) là như thế nào.
– CF (Citation Flow): chỉ số thể hiện điểm số của tổng số đường link (liên kết) đến web.
Chỉ số Majestic
Khi sử dụng SEO, em thường để ý đến 2 chỉ số này của Majestic, chỉ số TF > 10, còn CF càng thấp so với TF thì càng tốt.
Những chỉ số do SEOQuake cung cấp:
– so với SEOQuake thì chúng ta nên để ý đến chỉ số nào. Đó là Google Index và tên miền Age.
– Nếu giống như tỉ lệ URL Google Index càng nhiều thì càng tốt cũng như tên miền càng lâu thì sẽ càng uy tín hơn trong mắt của Google.
– không những thế, chúng ta còn nên để ý đến Time Index. Khi một trang website vừa viết bài xong không cần submit mà Google vẫn lập chỉ mục trong vòng 5-10 phút thì chứng tỏ trang web đó đang được Google đánh giá rất cao.
công cụ SEOQuake
Chốt lại để có thể đưa keyword lên TOP Google mau nhất với vị trí tốt nhất thì website của anh chị cần phải đạt được những tiêu chí tiêu đó. Em xin nhắc lại là đủ nội lực trong trường hợp website của anh chị có đa số đáp ứng được hết các thông số trên mà keyword chưa lên TOP 10 thì anh chị cũng đừng có gì ngạc nhiên vì chúng ta cần bài toán tổng quát.
– 30 < DA < 40
– PA > 20
– Spame Score dao động [1:4]
– 40 < DR < 60.
– UR > 20.
– OK > Good.
– OT > Good.
– OK và OT Increase.
– TF > 10.
– CF < TF Good.
– Google Index > Good.
– domain Age càng lâu càng tốt.
– Time Index càng mau càng tốt.
<< AZASEO đang cần tìm những đồng đội nhiệt huyết cũng giống như thích thú về SEO cùng chiến với mình. Nếu như anh chị em có ai vừa mới chưa tìm được việc làm mới hay có ai muốn chuyển ngành công tác thì hãy đến AZASEO. Chúng ta sẽ cùng nhau làm những điều tuyệt vời nhất.
2. từ khóa Difficulty (Các thành tố về độ khó của từ khóa)
Chúng ta đã cùng nhau nghiên cứu về Power Site lý tưởng để đủ nội lực mang keyword lên TOP 10 Google mau nhất. thường xuyên cùng nhau tìm hiểu và mổ xẻ ngay các thành tố về độ khó của từ khóa nào anh chị.
kết quả tìm kiếm trên Google.
Đây là nguyên nhân trước tiên khi đánh giá về độ khó của từ khóa. Khi mà anh chị lên Google.Com.Vn tìm với một truy vấn bất kì, anh chị sẽ thấy được tỉ lệ kết quả trả về. Ở đây em chia ra làm 4 thang đo đó là:
kết quả tìm kiếm trên Google
– < 100.000 kết quả => từ khóa này dễ, anh chị nên quét sử dụng ngay.
– 100.000 – 1.000.000 => từ khóa trung bình, cũng không quá chông gai khi làm.
– 1.000.000 – 10.000.000 => keyword cạnh tranh, cần nhân công và tài nguyên.
– > 10.000.000 => keyword cực kì khó sẽ rất khó khăn để đủ nội lực đẩy TOP 10 lên Google ngay được. phải có chiến thuật, nghiên cứu và có cả tài nguyên mới chiến được.
Chú ý: Nhưng có thể trong một số ngành, một số keyword đủ nội lực hiệu quả trả về thấp nhưng lại cực kì cạnh tranh và khó SEO. đủ sức kéo chứng ở lĩnh vực dịch vụ seo. Dù gì thì anh chị cũng cần phải có độ CẢM QUAN về phân khúc.
Lượng search trong một tháng.
Những từ khóa khó thường có lượng kiếm tìm cao (trường hợp này không phải lúc nào cũng đúng) nhưng trên tổng quan thì đủ sức nói như vậy.
Lượng tìm kiếm trong một tháng
Anh chị vào Google keyword Planner để nhìn thấy so với từ khóa đó thì có bao nhiêu lượng search trong vòng 1 tháng. Hãy tìm những keyword lượng tìm kiếm cao mà ít cạnh tranh và ít người sử dụng anh chị nhé.
Những web lên với gốc domain
Anh chị hãy lên Google kiếm tìm với keyword anh chị muốn đẩy nó lên TOP Google trong vòng 10 phút và xem từ trang 1 đến trang 2, có bao nhiêu web lên với nguồn domain (homepage). Nếu kết quả từ 50% trở lên thì anh chị nên dừng lại vì keyword đó sẽ cực kì khó cho anh chị.
web lên với gốc tên miền
Đụng vào những keyword giống như vậy chỉ mất thời gian của anh chị mà k có ích lợi gì cả.
hiệu quả của quảng cáo Google Adw
Cũng tương tự giống như hướng dẫn trên anh chị lên Google.Com.Vn truy vấn với keyword xem thử có bao nhiêu ads Google Adw.
– Nếu như trang 1 và trang 2 đều có quảng cáo Adw thì từ khóa đó có vẻ HOT và nhiều người sử dụng anh chị nhé.
– xem trang 1: Có bao nhiêu ads (ở phía dưới và ở phía trên)
– xem trang 2: Có bao nhiêu ads (ở phía dưới và ở phía trên)
– Nếu kết quả là > 4 ADW đủ nội lực ngành nghề cạnh tranh.
– Nếu kết quả là 2< ADW <4 ngành cạnh tranh trung bình
– Nếu hiệu quả là ADW = 0 ngành cạnh tranh ít.
Nhưng cũng sẽ có một số trường hợp đủ sức không có nhiều quảng cáo của Google nhưng keyword lại cực kì, cực kì cạnh tranh. Anh chị nên nắm tổng quan và trong SEO không có gì là tuyệt đối cả nhé.
quảng cáo ADW
kết quả lên với mxh, forum
Khi anh chị lên Google và truy vấn từ khóa anh chị sử dụng mà anh chị thấy kết quả trả về đều là những forum, trang rao vặt hay social thì lĩnh vực đó k quá chua và với từ khóa đó anh chị đủ sức SEO ngay dành TOP.
Thuật toán tử của Google
Hãy dùng thuật toán tử của Google.
Nó sẽ tạo điều kiện cho bạn lựa chọn được từ khóa lý tưởng nhất để đủ nội lực đẩy TOP trong thời gian ngắn nhất. đủ nội lực nói với thuật toán tử này bạn sẽ chọn được những keyword có ít người sử dụng nhất và có lượng kiếm tìm tốt nhất.
– Thuật toán tử Allintitle: kiếm tìm toàn bộ những tittle có chứa keyword mà bạn truy vấn.
– < 100 kết quả => Bạn chọn ngay từ khóa này sử dụng SEO thôi.
– 100 – 1.000 kết quả => keyword cũng không quá khó lắm.
– 1.000 – 10.000 hiệu quả => từ khóa cũng khá cạnh tranh.
– > 10.000 hiệu quả => từ khóa này cực kì cạnh tranh, các bạn nên loại ngay keyword ngay.
Tương tự là thuật toán tử Allinurl: kiếm tìm toàn bộ những url có chứa keyword mà bạn truy vấn. Nếu hiệu quả trả về như thuật toán tử Allintitle thì kết quả cũng sẽ như vậy.
Tóm lại: Độ khó của keyword phải phụ thuộc tổng quan từng nguyên nhân trên chứ không phải dựa vào một thành tố nào mà kết luận được. Vậy để chọn từ khóa mà có thể tạo điều kiện cho bạn đưa lên nhanh trong 10 phút ngoài các chỉ số Site thì phải để ý đến độ khó của keyword nhé. Vậy thì những chỉ số đó phải như thế nào thì chọn.
hiệu quả tìm kiếm trên Google.
– < 100.000 kết quả thì lựa chọn.
– Lượng kiếm tìm trong một tháng
– Lượng search vừa phải
– Những web lên với nguồn tên miền
– không có hoặc ít web lên với nguồn domain
– kết quả của quảng cáo Google Adw
– không có hoặc ít kết quả Google Adw
– hiệu quả lên với mạng xã hội, diễn đàn
– từ khóa nào lên nhiều với mxh thì chọn.
– Thuật toán tử của Google
– < 100 hiệu quả => Thì chọn.
<< Việc đánh giá từ khóa và đối tượng tốt sẽ tạo điều kiện cho cấp độ thành đạt của anh chị em cao hơn có khi nào hết. Anh chị vừa mới tìm hiểu về bài viết của Huấn dành cho các anh chị chưa? Hãy nhìn thấy nó ở post “Phân Tích đối tượng, Đối Thủ và chọn kế hoạch SEO Đối Đầu 2017” nào anh chị!
3. post Structure (Cấu trúc bài viết)
Cấu trúc bài viết cũng sẽ là một trong những thành phần ảnh hưởng đến việc post bạn có lên được ngay Google hay k nếu như có chỉ số Power Site tốt và từ khóa lý tưởng.
Cấu trúc bài viết
Vậy cấu trúc như thế nào sẽ là ổn nhất! Và đây là cấu trúc của AZASEO luôn thực hiện khi thực hiện SEO dự án cho khách hàng. Giả sức chúng ta có 1 bài viết với 3 đoạn nhỏ thì cấu trúc AZASEO đưa ra sẽ là:
– tittle
– giới thiệu
– mục lục bài viết
– đầu bài đoạn 1
– giới thiệu đoạn 1
– nội dung đoạn 1
– hình ảnh 1 + Video 1 (nếu có)
– link (nếu có)
– tittle đoạn 2
– giới thiệu đoạn 2
– content đoạn 2
– hình ảnh 2 + Video 2 (nếu có)
– liên kết (nếu có)
– tiêu đề đoạn 2
– giới thiệu đoạn 2
– nội dung đoạn 2
– hình ảnh 2 + Video 2 (nếu có)
– liên kết (nếu có)
– tiêu đề đoạn 3
– giới thiệu đoạn 3
– content đoạn 3
– hình ảnh 3 + Video 3 (nếu có)
– liên kết (nếu có)
Những yếu tố về tối ưu có lẽ AZASEO sẽ không cần nhắc đến cho anh em nữa. Cấu trúc bài viết đó đủ sức tạo điều kiện cho user thao tác tốt hơn và từ đó sử dụng cho BOT Google đánh giá cao trang web của bạn hơn.
<< Những công cụ phân tích keyword đều có sự lợi hại của nó. Nếu giống như anh chị biết phối hợp nhịp nhàng những công cụ nghiên cứu từ khóa thì anh chị sẽ có cho mình bộ keyword bá đạo nhất. nhìn thấy ngay post mà AZASEO tâm đắc viết ra dành tặng anh chị “Hướng kéo dùng Google từ khóa Planner hòa hợp với Google keyword IO”.
4. Query search Insight (Phân tích truy vấn người dùng)
nguyên nhân thứ 4 ảnh hưởng đến việc mang từ khóa lên trang 1 Google trong 10 phút đó chính là nghiên cứu truy vấn user.
Vài ngày trước có một chú em ở Hà Nội nhờ Tôi share giúp cậu ấy ranking keyword lên vì từ khóa của cậu ấy bị tuột. Khi tìm hiểu bài viết và từ khóa của bạn ấy Tôi mới thấy nó chưa đánh đúng vào Insight của người dùng.
Ví dụ: Tôi lên Google truy vấn với keyword “Băng tải Cao Su” thì kết quả trả về rất nhiều. Nhưng anh chị cần Quan sát đó là kết quả liên quan ở nguồn trái phía dưới chân trang của Google. kết quả trả về là:
Truy vấn user
– thông số kỹ thuật
– băng tải cao su
– bảng giá băng đăng cao su
– bán băng tải cao su cũ
– băng đăng cao su tphcm
– băng đăng cao su giá
– giá băng đăng công nghiệp
– băng đăng cao su gân v
– băng tải pvc
Ở hiệu quả trả về này. Anh chị thấy khi user truy vấn từ băng tải cao su thì họ để ý về cái gì nhiều ạ. Có phải là về giá và thông số kỹ thuật không? chuẩn xác là họ đang quan tâm về giá rồi. do vậy trong post anh chị hãy share thật là rạch ròi và kỹ về giá. như vậy các anh chị sẽ đáp ứng được vấn đề của user ngay thôi, đừng bất ngờ nếu như sau khi đánh giá các chỉ số đều lý tưởng và đánh giá tốt insight của khách từ truy vấn thì keyword của anh chị lên TOP. đối với em nó chả có gì ngạc nhiên cả.
<< Có bao nhiêu công cụ phân tích keyword hiệu quả? Anh chị đã sử dụng bao nhiêu trong số đó rồi. bài viết này sẽ trả lời câu hỏi là có “27 tool nghiên cứu keyword kết quả nhất” nhé anh chị.
5. Value nội dung (Nội dung giá trị)Vâng! Khi anh chị đã nghiên cứu được insight của khác thì anh chị hãy viết một bài viết thật sự trị giá vào. Và hiện giờ Nhiệm vụ của anh chị là xem từ khóa đang nằm ở vị trí nào thôi.
nội dung trị giá
Nếu như các yếu tố còn lại đang thỏa mãn. Nghĩa là:
– Chỉ số về Power Site lý tưởng.
– Chỉ số từ khóa Difficulty háo hức
– Cấu trúc bài viết không khó khăn cho người dùng
– Insight của người dung phân tích tốt
– Thì bài viết giá trị nữa sẽ keyword của bạn sẽ lọt ngay vào TOP 10 của Google. đủ nội lực vị trị sẽ là 1 là 2 hay là 10.
<< Anh chị đã bán hàng online và gặp rất nhiều chông gai trong việc đẩy TOP keyword. Anh chị cần tìm một đơn vị đủ nội lực giúp anh chị mang keyword lên TOP Google vững bền. Nhấc máy lên anh chị và gọi ngay cho dịch vụ SEO của AZASEO anh chị nhé. Chúng tôi sẽ tư vấn một mẹo nhiệt tình và giúp anh chị quản lý kết quả tìm kiếm trên Google.
Lời Kết: Vậy là với 5 thành phần trên, AZASEO đã cho biết một phương pháp rạch ròi và tương đối cho anh chị câu hỏi. hướng dẫn mang từ khóa lên trang 1 Google trong 10 phút là như thế nào? Cũng như những thành tố ảnh hưởng đến để keyword đủ sức lên nhanh đến như vậy. Hi vọng, bài viết mang lại trị giá cho anh chị em!
Nếu giống như anh chị em thấy những post của AZASEO là chất lượng và giúp ích cho chị em.
Anh chị em có thể theo dõi bài viết của AZASEO ở https://azaseo.com/vi/tin-tuc để có thể update nhanh nhất những share của em.
*Bài viết này AZASEO dành tặng cho Cộng Đồng SEO Viet Nam. Những anh chị em đã học tập, làm việc và nghiên cứu về SEO.
- làm thế nào tìm hiểu keyword giống như một chuyên gia?
- công thức đánh giá đối thủ trong seo giúp web lên top google
- Dịch vụ thiết kế web phù hợp SEO giá rẻ
- 5 tips cần thiết để SEO hình ảnh kết quả
- Dịch vụ viết bài phù hợp SEO chất lượng tốt nhất bây giờ
- Dịch vụ SEO tuyệt vời AZASEO
- Một seoer cần những tố chất gì?
- Dịch vụ SEO tại thành phố Sài Gòn
- làm sao để thiết lập camp seo hoàn chỉnh?
- Dịch vụ SEO từ khóa giá rẻ tp.HCM
Nguồn: internet.com