Chắc hẳn các bạn đã từng nghe câu nói “Content is the King”. Thật vậy, content đóng một vai trò cực kì quan trọng để có thể thu hút người truy cập vào site của mình. Bài đăng của các bạn có đứng top được hay không, traffic đổ về khi seo có cao hay không cũng do nội dung quyết định khá là nhiều.
Cách thức seo thì có tài liệu rất nhiều, hình thức như nhau và bất cứ ai cũng có thể học tập, làm việc tuy nhiên content thì không thể bắt chước được, nội dung bên nào mạnh hơn thì vị trí thứ hạng sẽ cao hơn. Và để hỗ trợ các bạn sẽ nâng cao tay nghề content, sửa đổi và nâng cấp thứ hạng, chúng tôi xin giới thiệu với các bạn 10 công cụ để viết bài như một người có chuyên môn.
1. Trello
Trello
Có lịch biên tập đóng một vai trò quan trọng trong việc viết bài của bạn đạt kết quả tốt như thế nào. Điều cốt yếu là phải tổ chức, đưa rõ ra ý tưởng, giao nhiệm vụ cho đúng người và có thời hạn để bạn xuất bản thông tin chất lượng cao trên cơ sở nhất quán. Sử dụng bảng phong cách Kanban, Trello cho phép bạn tổ chức các ý tưởng của mình thành màn hình hiển thị dễ hình dung, giúp cho bạn viết hiệu quả hơn trong thời gian khá dài.
2. Blog Topic Generator
Blog Topic Generator
Thỉnh thoảng việc tìm đúng chủ đề để viết cũng ngăn chặn việc tạo nội dung. Nếu bạn có một chủ đề, keyword, hoặc một ý tưởng chung về những gì bạn mong muốn viết về, nhưng không thể hoàn toàn xác định một đề tài thực tế, hãy thể hiện nó ở Blog Topic Generator và nó sẽ cung cấp cho bạn một headstart.
3. 750 Words
750 Words
Nếu như bạn đang tìm cách cải thiện chất lượng viết chung của mình, và không muốn bị dồn vào viết một cách nghiêm túc, hãy thử 750 Words. Công việc viết này cho phép bạn viết thỏa thích về bất cứ điều gì bạn nghĩ ra. toàn bộ những gì bạn phải cần làm là nhấn 750 từ. Kiếm tra điểm số, coi tổng hợp và thống kê và thậm chí coi các đề tài bạn viết và biến mình thành một content tay nghề cao gấp rút.
4. SEMrush
SEMrush
SEMrush là công cụ online xuất sắc giúp cho bạn tối ưu hóa nội dung của mình để có thứ hạng công cụ tìm kiếm tốt hơn. Tìm hiểu những gì đang thịnh hành trong ngành của bạn, đối thủ cạnh tranh của bạn đang làm gì, các từ khóa nhất định sẽ giúp SERP của bạn và cách sửa đổi và cải thiện tốt hơn bài đăng của bạn với những thứ như backlinks. Ngoài ra, hãy theo dõi Google Page Ranks thực tế của bạn và xem cách bạn sửa đổi và nâng cấp theo thời gian.
5. AnswerThePublic
AnswerThePublic
Tương tự như Blog Topic Generator, trình tạo đề tài tự động này cho phép bạn nhập từ khóa và hiển thị ra nhiều chủ đề khác nhau để viết về các chủ đề đấy trực tiếp từ Google và Bing. Chia thành các phần như thế nào, cái gì và vì sao, bạn có thể có rất nhiều chủ đề blog đúng trải nghiệm người sử dụng có thể chọn lựa và viết.
6. Power Thesaurus
Power Thesaurus
Tìm kiếm các từ phù hợp để dùng trong nội dung của bạn không bị lạm dụng, nhưng cũng không quá phiền phức, có thể là một thách thức. Kiểm tra Power Thesaurus khi bạn phải cần một từ đồng nghĩa tốt và coi những gì những nhân viên content khác đã yêu cầu.
7. Grammarly
Grammarly
Grammarly là công cụ thay đổi Trực tuyến không mất phí giúp ngay cả những người viết giỏi nhất cũng có thể sửa đổi và nâng cấp các kỹ năng kỹ thuật của họ. Cho dù bạn và biên tập viên của bạn nhất định gặp phải những điều tồi tệ nhất và sai sót là một phần không thể tránh khỏi nhưng khách truy cập trang web không muốn thấy bất cứ điều gì sai khác với những gì bạn đã viết. Đừng lo lắng. Công cụ này giúp bạn kiểm tra kỹ để đảm bảo tất cả nội dung của bạn, từ các bài post trên blog đến mail marketing tốt nhất trước khi bạn Publish.
8. iClick Editor
iClick Editor
Website của bạn đang dùng các phần mềm cũng như các công cụ giúp đỡ và hỗ trợ viết bài HTML thì iClick Editor là phần mềm bạn không thể bỏ qua.
iClick Editor là gì?
- Ứng dụng iClick Edtor là một công cụ của bộ máy seo và marketing iClick. Nó cho phép và hỗ trợ các Seoer viết bài và quản lý nội dung bài viết. Giúp bạn tiết kiếm tối đa thời gian cho việc viết nội dung.
- Không những vậy, bên cạnh việc giúp đỡ và hỗ trợ biên soạn thông tin, iClick Editor còn giúp bạn thu hút được nhiều người đọc hơn. Cùng với các công dụng hỗ trợ: Spin Content; Smart insert; Smart image; Clone bài viết…
9. Mass seo content
Với công cụ giúp đỡ và hỗ trợ này bạn có thể tăng gấp 10 lần hiệu quả viết bài SEO. Cùng với đấy là là khả năng trộn và cập nhập các bài đăng liên tục. Việc này không những giúp site của bạn luôn được cập nhật thông tin mới thường xuyên. Nó còn giúp website của bạn nhanh chóng lên top và tăng khả năng tìm kiếm.
Mass seo nội dung là gì?
Công cụ giúp đỡ và hỗ trợ viết bài seo Mass SEO nội dung là một phần mềm rao vặt và đăng tin SEO tự động phổ biến.
10. SEO Ninja.
Ứng dụng viết bài seo Ninja là gì?
Seo Ninja là một phần mềm giúp đỡ và hỗ trợ viết bài chuẩn seo giúp cho bạn đơn giản xây dựng hệ thống site vệ tinh chất lượng trên nền tảng Blog 2.0
Các chức năng nổi bật cuae seo Ninja:
a. SEO Blogger:
- Seo Ninja giúp bạn quản lý lên tới hàng trăm Blog vệ tinh bằng Blogger.
- Bạn chỉ mất vài phút để đăng bài lên Bolg ,à không mất thời gian Login bằng trình duyệt.
- Tự động Ping các bài viết, tối ưu thời gian Index.
b.SEO WordPress:
- Tạo WordPress tự động khẩn trương.
- Quản lý hàng trăm Bolg, website đơn giản với WordPress.
- Tự động chèn các từ khóa trong nội dung, seo Smartlink cao cấp.
c.SEO Tumblr:
- Tự động tạo Blog Tumblr dễ dàng và các hệ thống vệ tinh theo tầng.
- Tự động chèn link một cách tự nhiên.
- Tối ưu hóa thời gian chăm thông tin cho các Blog.
d.SEO Content:
- Biên soạn thông tin chuyên nghiệp, chuẩn seo.
- Tự động tìm kiếm nội dung theo keyword đòi hỏi và Crawl thông tin của 1 website bất kỳ.
- Hỗ trợ Auto Spin tự động theo dữ liệu được phân loại.
e.Quản lý từ khóa:
- Quản lý lên tới hàng nghìn từ khóabnạ cần seo.
- Theo dõi, thống kê tứ hạng và báo cáo kết quả hàng ngày qua Excel.
- Kiểm tra, giám sát kế hoạch SEO.
f.Leech bài RSS:
- Tự động Leech bài RSS từ các site báo.
- Tự động lên lịch Post bài lên website vệ tinh mà không cần thực hiện thêm bất kỳ thực hành các bước nào.
Xem thêm: Top 10 website thiết kế logo online mới nhất 2020
(Nguồn tham khảo: alosoft, hostvn)