Chủ đề của trang web là huyết mạch, linh hồn và sự sống của một trang web. Bất kể bạn có sở hữu giao diện đẹp nhất Viet Nam, hosting đắt nhất và tên miền hay nhất, tuy nhiên đề tài của bạn không thu hút được độc giả, thì trang website của bạn không được coi là thành công.
Để chọn ra được một chủ đề chính cho trang web chẳng phải là chuyện dễ dàng. Bạn không thể viết về Mọi thứ trong cuộc sống, nhưng bạn sẽ viết về một phương diện nào đó, mà ở đấy bạn tin rằng sẽ có người quan tâm và họ sẽ học được một điều gì đó tử trang website của bạn.
Một khó khăn khổng lồ nhất trong việc chọn một đề tài thích hợp là chủ đề đó vừa thu hút được người coi và bạn phải giỏi hoặc chí ít biết nhiều về chủ đề đấy. Không những thế đề tài đấy phải thực sự gây cho bạn hưng phấn khi viết về nó.
Bạn phải thấy lúc nào cũng thiếu thời gian để viết về nó. Ý tưởng để viết bài dường như không thể nào tắt trong tâm trí bạn. VD bạn mong muốn làm một trang web về chỉ dẫn nấu các món ăn. Nhưng bạn lại không biết chút gì về nấu nướng thì sẽ rất khó cho bạn viết nội dung cho trang web đó.
Tất nhiên bạn có thể đi tìm thông tin trên mạng và “xào nấu” lại để cho vào trang web của mình. Nhưng như thế, thứ nhất, về mặt tinh thần bạn không nên thoải mái. Phải đi làm việc mà mình không thích, thường không có hứng thú. Thứ 2, nếu như thông tin đó không phải của bạn viết ra, thì sớm muộn gì người đọc cũng phát hiện ra sự giả tạo đó.
Chủ đề thiết kế trang web tốt nhất
1. Thức ăn
Không chỉ là thức ăn một định nghĩa thú vị, nhưng nó cũng có một thực tuyệt đẹp thách thức sự hiểu biết của chúng ta về những gì có thể trên web. Thông qua một sự pha trộn sáng tạo của hình ảnh động và clip, trang web immerses người dùng vào một kinh nghiệm rất hấp dẫn.
Là một trang website không nổi bật nhất, nó có chứa một vài yếu tố khả năng dùng độc đáo là tốt, gồm có một chuyển hướng mà đôi như là một thanh tiến trình di chuyển.
2. ETQ
ETQ mất một cách tiếp cận rất giản để thương mại và điện tử với trang web được thiết kế site chuyên nghiệp rút gọn của mình với, hình ảnh hấp dẫn lớn của sản phẩm của họ.
Đơn giản, bằng phẳng, nền màu dựa trên kèm theo giúp đỡ typography mạnh để giữ tập trung vào chính xác những gì người dùng đến đó để xem: giày.
3. Mikiya Kobayashi
Mikiya là một nhà thiết kế hàng hóa với một danh mục đầu tư tối giản mà giới thiệu hoạt động của mình thông qua nhiếp ảnh mãnh liệt và hình ảnh động tinh tế.
Trang web đầy đủ của ông ban đầu được tạo ra trong tiếng Nhật và sau đấy được dịch sang tiếng Anh, giúp chứng minh khả năng mở rộng quốc tế của thiết kế của mình.
4. Lịch sử của biến đổi khí hậu
Làm theo các bước chân của Luc Jacquet Wild-Touch sẽ dẫn dắt bạn dọc theo hành trình trực quan, giáo dục này về lịch sử của biến đổi khí hậu thế giới. Một hỗn hợp của phương tiện marketing lịch sử và hình ảnh động độc đáo giúp kể lại câu chuyện.
Xem thêm: Dung lượng Hosting là gì? Yêu cầu và tính năng Web hosting
Như Hoan – Tổng hợp, chỉnh sửa
(Nguồn tham khảo: Adcvietnam, Maxdesign)